Địa chỉ bài viết: http://www.traidatmui.com/2012/10/tich-hop-adfly-cho-tat-ca-cac-link.html#ixzz2DVUArGYv Nguồn: TRAIDATMUI.com Địa chỉ bài viết: http://www.traidatmui.com/2012/10/tich-hop-adfly-cho-tat-ca-cac-link.html#ixzz2DVTsSs00 Nguồn: TRAIDATMUI.com

giá sốc

Pages

Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

The Watch very funny

http://adf.ly/Ew0u9

Đạo diễn: Akiva Schaffer
Sản xuất: Shawn Levy
Kịch bản: Jared Stern, Seth Rogen, Evan Goldberg
Diễn viên:

Ben Stiller ... Evan
Vince Vaughn ... Bob
Jonah Hill ... Franklin
Richard Ayoade ... Jamarcus
Rosemarie DeWitt ... Abby
Will Forte ... Sgt. Bressman
Mel Rodriguez ... Chucho

Âm nhạc: Christophe Beck
Quay phim: Barry Peterson
Dựng phim: Dean Zimmerman
Nhà phân phối: 20th Century Fox
Công chiếu: 27/7/ năm 2012
Thời lượng: 102 phút
Quốc gia: Mỹ

Nội dung:
(MegaFun) - The Watch là câu chuyện hài hước về bốn anh chàng hết sức bình thường và có phần quái đản trong một đội dân phòng của một khu phố nọ. Khi phát hiện ra cuộc xâm lăng của những gã ngoài hành tinh quái lạ. Và họ sẽ là những người giải quyết được các vấn đề rắc rối này.
Đội dân phòng tinh nhuệ quy tụ những tên tuổi cộm cán khiến khán giả có thể đoán được phong cách chính của phim: một bộ phim hài “thô”, ngôn ngữ, hình ảnh dễ gây sốc, chọc cười ở mọi tình huống. Đặc biệt, yếu tố người ngoài hành tinh đồng nghĩa với việc phim sẽ có nhiều kĩ xảo, nhiều cảnh rượt đuổi, đấm đá, và chắc chắn độ vui nhộn sẽ gia tăng gấp bội. Hơn nữa, với phong cách hài đặc sắc, khán giả chưa bao giờ chán Ben Stiller.
Thị trấn Glenview thuộc tiểu bang Ohio, Mỹ là một chốn cư trú thanh bình và yên ổn. Thứ duy nhất nguy hiểm hơn mối đe dọa chuẩn bị ập xuống đầu những cư dân thị trấn Glenview là 4 người đàn ông tự nguyện đứng ra để bảo vệ họ. Hãy gặp biệt đội dân phòng gồm công dân gương mẫu Evan (Ben Stiller), người đàn ông của gia đình Bob (Vince Vaughn), Franklin (Jonah Hill) mạnh mẽ nhưng khó đoán, và chàng trai lập dị đang tìm kiếm tình yêu Jamarcus (Richard Ayoade) với mục đích gìn giữ sự bình yên cho cộng đồng mình.

Để chọn ra 4 diễn viên chính, Nhà sản xuất Shawn Levy, đạo diễn của nhiều tựa phim nổi tiếng như Night at the MuseumReal Steel đã đặt vấn đề với 3 tượng đài của dòng phim hài cùng 1 ngôi sao đang lên. Levy nói: "Chúng tôi muốn những gì tốt nhất. Bởi vậy chúng tôi quyết tâm gom đủ 3 'người khổng lồ' vào trong 1 bộ phim. Cuối cùng là 'quả lựu đạn' Richard Ayoade."
Nhân vật Evan của Ben Stiller hiện làm quản lý cho cửa hàng lớn Costco, sau một quá trình đi lên cũng-chẳng-phải-nhanh-lắm từ vị trí trợ lý. Tận tâm trong công việc, nhưng trái tim Evan luôn dõi theo đội dân phòng của thị trấn Glenview, do chính anh điều hành và sáng lập. Quyết định mới nhất của Evan hoàn toàn không nằm ngoài phương châm và cách sống của một người công dân gương mẫu. Anh cũng từng đứng ra tổ chức câu lạc bộ điền kinh Glenview, câu lạc bộ đạp xe, hay thậm chí cả câu lạc bộ tiếng Tây Ban Nha.

Đối nghịch hoàn toàn với Evan là nhân vật Bob của Vince Vaughn, như một rung động bản năng của cái siêu ngã trong Evan, như âm với dương, là một người đàn ông vui tính, thương yêu gia đình hết mực. Đối với Bob, đội dân phòng có vai trò như một hội kín - một lối thoát của những trách nhiệm, bổn phận hàng ngày với gia đình. Đội dân phòng đồng nghĩa với gặp gỡ bạn mới; cùng xem tạp chí khiêu dâm, cợt nhả và bia bọt.

Thành viên trẻ tuổi nhất của đội phải kể đến Franklin (Jonah Hill), gã trai mới đôi mươi, đầy chất lính với vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng rắn, cùng sự ngọt ngào ẩn chứa bên trong. Anh chàng hiện vẫn đang sống ở nhà với mẹ, từng bị từ chối gia nhập lực lượng cảnh sát và nhiều tổ chức thi hành luật pháp khác và Toàn trượt từ vòng gửi xe. Bởi vậy với Franklin, đội dân phòng là cách duy nhất để cậu có thể đàn áp và bắt nạt.
"Mẩu" cuối cùng của bộ tứ là Jamarcus - anh chàng mới ly dị vợ và không ngừng khao khát tình yêu. Bề ngoài Jamarcus trông có vẻ hơi "đụt", nhưng anh đã chứng minh được rằng mình là thứ vũ khí bí mật trong trận chiến với các thế lực đang đe dọa thị trấn.
Thông điệp của bộ phim chính là khi nói đến tình bạn, hôn nhân, sự nghiệp, gia đình - hay cứu lấy thế giới - bạn sẽ luôn cần có đồng đội ở cạnh để canh chừng, hỗ trợ cho nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét