Địa chỉ bài viết: http://www.traidatmui.com/2012/10/tich-hop-adfly-cho-tat-ca-cac-link.html#ixzz2DVUArGYv Nguồn: TRAIDATMUI.com Địa chỉ bài viết: http://www.traidatmui.com/2012/10/tich-hop-adfly-cho-tat-ca-cac-link.html#ixzz2DVTsSs00 Nguồn: TRAIDATMUI.com

giá sốc

Pages

Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

gau teddy phim bun cuoi qua

http://megafun.vn/giai-tri/phim-hai/201211/Gau-Ted-239435/

Mark Wahlberg
Mark Wahlberg sinh năm 1971. Anh là một diễn viên, nhà sản xuất truyền hình và đồng thời là một rapper nổi tiếng của Mỹ. Những năm 91, Mark khá nổi tiếng với ban nhạc Marky Mark and the Funky Bunch. Mark sinh ra trong gia đình có tới 9 anh chị em và cha mẹ không ai làm nghệ thuật. Với đam mê ca nhạc và đặc biệt là diễn xuất, Mark đã tự hoàn thiện và tìm kiếm cơ hội cho mình. Từ sau vai diễn trong FearBoogie Nights, Mark trở nên nổi tiếng và tham gia hàng loạt phim đình đám. Các bộ phim của anh tham gia đều được đánh giá cao.
 
Mời bạn xem thêm phim The Departed, ShooterContraband - Phi vụ ngầm.
Đạo diễn: Seth MacFarlane
Sản xuất: Scott Stuber, Seth MacFarlane, John Jacobs, Jason Clark
Kịch bản: Seth MacFarlane, Alec Sulkin, Wellesley Wild
Diễn viên:

Mark Wahlberg ... John Bennett
Mila Kunis ... Lori Collins
Seth MacFarlane ... Ted (voice)
Joel McHale ... Rex
Giovanni Ribisi ... Donny

Âm nhạc: Walter Murphy
Quay phim: Michael Barrett
Dựng phim: Jeff Freeman
Nhà phân phối: Universal Pictures
Công chiếu: 29 tháng 6 năm 2012
Thời lượng: 106 phút
Quốc gia: Mỹ
Điểm IMDB: 7.8/10

Nội dung:

Ted được gán nhãn R (phim dành cho người lớn) và có sự góp mặt của các diễn viên đình đám như: Mark Wahlberg, Mila Kunis, Seth MacFarlane. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông và con gấu nhồi bông của mình, anh đã được sống với cuộc sống mà mình mơ ước thời thơ ấu. Sinh nhật lần thứ 8, món quà mà cha mẹ dành cho anh là một chú gấu bông đáng yêu tên Ted. Điều bất ngờ là Ted biết nói và hành động chẳng khác chi một con người.
Ban đầu, điều ấy khiến John Bennett (nhân vật chính) và cả gia đình vô cùng sợ hãi. Nhưng rồi, khi có Ted, cuộc sống của cậu trở nên vui tươi và nhiều màu sắc hơn. Cả hai trở thành đôi bạn chí thân, họ nổi tiếng, Ted thậm chí còn liên tục xuất hiện trên các show truyền hình. Nhưng mọi thứ đã đổi khác từ khi John có bạn gái - nàng Lori Collins thánh thiện, xinh đẹp. 4 năm yêu nhau, họ chia sẻ rất nhiều. Nhưng Ted vẫn thế, không thay đổi, ham chơi và ưa phá phách. John vẫn uống rượu, thi thoảng hút thuốc, Ted còn chè chén, dẫn gái về nhà, quậy tung những bữa tiệc. Ted bắt đầu trở thành mối phiền phức và là nguyên nhân của những mối bất hòa giữa John và Lori.
Đỉnh điểm nhất của những sự bất hòa là lần chia tay không chính thức nhưng đầy căng thẳng của John - Lori. Phiền phức hơn hết là bên cạnh Lori lúc nào cũng có anh chàng đẹp mã, giàu có, con trai của chủ tập đoàn nơi Lori làm việc theo đuổi cô. John phải tìm mọi cách để giữ lại tình yêu của đời mình và hơn nữa, không đánh mất người bạn thân là Ted.

Với 54,1 triệu $, Ted trở thành bộ phim loại R ra mắt thành công thứ ba sau The Hangover Part 2 (85,9 triệu $) và Sex and the City (56,8 triệu $). Ted không được chuyển thể từ bất cứ một câu chuyện, tiểu thuyết, phim truyền hình nổi tiếng nào. Trong khi đó, Sex and the City vốn dựa trên series cùng tên rất đình đám trong quá khứ, còn The Hangover Part 2 hưởng lợi từ thành công không tưởng của phần 1.

Ted được cả giới phê bình lẫn khán giả khen ngợi về chất lượng nội dung. Trên IMDB, phim đạt 7.8/10 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét